Bao Cao su Sagami Xtreme Cola vừa khít kết hợp hương cola

Bao cao su sagami Xtreme Cola là một trong những dòng sản phẩm của Sagami xuất xứ từ Nhật Bản được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng cho những cuộc yêu của mình. Sản phẩm Xtreme Cola từ Bao Sướng đã được kiểm đặng và khẳng định được sự vượt trội của mình trong nhiều năm qua. Bằng chứng là số lượng khách hàng sử dụng sản phẩm của Bao Sướng ngày càng tăng lên một cách đáng kể, do vậy Bao sướng sẽ là nơi mà bạn nên chọn lựa khi tìm mua dòng sản phẩm bao cao su sagami Xtreme Cola

bao cao su sagami
Bao cao su Sagami Extreme Cola là mẫu sản phẩm kiểu truyền thống màu da của hãng Sagami nhiều tính năng vượt trôi như: bao cao su rất mỏng , truyền nhiệt nhanh và tự động co giãn theo kích cỡ người sử dụng. không tính ra sản phẩm với lượng chất bôi trơn dồi dào, trợ giúp tăng độ ẩm tự dưng cho phái nữ, xóa tan tình trạng khô rát. bên cạnh ra, sự trơn mượt còn giúp quý ông dễ dàng nhập cuộc và đeo tháo bao nhanh chóng. Mùi hương Cola lan tỏa khắp phòng the giúp đôi lứa hòa quyện lốc lửa, dòng bỏ mùi cao su khó chịu vốn với.

rất mỏng: Hãng Sagami vốn nức danh với các sản phẩm bao cao su được bề ngoài cực kỳ mỏng tới độ mỏng nhất thế giới, do vậy chúng ta ko còn lạ lẫm gì với các sản phẩm của hãng đều được gắn mác siêu mỏng. Bao cao su Sagami Extreme Cola được khiến cho từ chất liệu mủ cao su thiên nhiên cao cấp siêu mỏng, tạo cảm giác chân thật như không dùng áo mưa, giúp quý ông thêm hứng khởi mà vẫn an toàn tối đa. bên cạnh ra, do được mẫu mã vô cùng mỏng, ôm khít phải cậu nhỏ của quý ông sẽ với được hình dáng quyến rũ, nửa rõ nửa mờ rất hấp dẫn.

Lượng bôi trơn dồi dào: Bao cao su Sagami Extreme Cola được phân phối bởi địa chỉ bao cao su online Bao Sướng cất chất bôi trơn ở cả mặt trong và ngoại trừ bao, là hợp chất đặc biệt của Sagami, cái này dễ dàng làm cho sạch sau lúc sử dụng hơn các loại bao cao su thông thường với gel bôi trơn khác, lại giúp chị em nâng cao độ ẩm tự nhiên cho âm đạo khi cơ thể không tiết đủ chất nhờn do lượng hoc môn thay đổi theo thời gian và lứa tuổi.
Truyền nhiệt nhanh: Sagami Xtreme Cola được khiến cho từ chất liệu cao cấp, lại với ngoại hình cực kỳ mỏng bắt buộc với khả năng truyển nhiệt cực nhanh, giúp đôi bạn nhập cuộc nhanh, cảm giác nồng ấm lan tỏa.
Màu sắc: Trong suốt, màu da
Kích thước: dài 190 ± 10mm, rộng 52 ± 2mm
Xuất xứ: Nhật Bản
Mùi hương: Coca Cola
Hãng sản xuất: Sagami
Quy Cách: Hộp 10 dòng
Chất liệu: Cao su thiên nhiên cao cấp
Hướng dẫn sử dụng:
- Xé dọc 1 bên gói, hạn chế làm rách bao cao su bên trong.
- với bao cao su vào trong khi dương vật cương.
- Ngay sau khi xuất tinh, rút dương vật ra khi vẫn còn đang cương bằng bí quyết giữ chặt bao cao su. Chỉ tháo bao cao su ra khi dương vật đã được rút ra hoàn toàn.
- Hủy bao cao su đã sử dụng một cách vệ sinh. Gói bao cao su lại và bỏ vào thùng rác.

bao cao su sagami
Tiếp
Bài đăng Mới hơn
Trở về
Bài viết cũ nhất

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
BAO CAO SU ĐỒNG NAI © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
shop bao cao su tại tphcm Top