Thủ dâm là thuật ngữ mà hầu hết ai cũng biết đến và những người bắt đầu hoặc đã qua tuổi dây thì thì hành động này là thường xuyên vì lúc này nhu cầu tình dục muốn khám phá cơ thể tăng lên do những tiết tố từ hoc môn tiết ra. Tuy nhiên thủ dâm như thế nào cho lành mạnh và không ảnh hưởng đến sức khỏe là điều bạn nên lưu ý. Vì có rất nhiều chị em phái đẹp khi thủ dâm đã lựa chọn cho mình những vật dụng như củ quả, máy sấy tóc, hay bóng đèn điện...Những vật dung này đều sẽ gây ảnh hưởng không tốt một khi xảy ra sự cố

không ít chị em đã phải ngại ngùng chọn tới các phòng khám hay bác sĩ chuyên khoa vì trót dại chọn tới các vận dụng như: trứng, dưa chuột, chuối, khoái lang thậm chí cả bóng đèn để thủ dâm, các vận dụng và vô cùng dễ gãy hay vỡ.
khi trai và gái bước vào tuổi dậy thì hoặc đã qua thời ký đấy, nhu cầu tình dục và khám phá cơ thể là vô cùng to, qua truyền tai nhau người mua đã hình thành cho mình thói quen thủ dâm để thỏa mãn và cũng là bí quyết để khám phá cơ thể. Hành động này giả dụ điều độ và thủ dâm lành mạnh thì ko phải ảnh hưởng tới sức khỏe hay tâm sinh lý.

Tuổi trẻ thích khám phá và trải nghiệm nhưng khách hàng nên nhớ rằng, nên giảm thiểu xa những vận dụng thiếu vệ sinh, dễ vỡ, sắc nhọn hay mang kích thước quá khổ, dễ gây viêm nhiễm hay tổn thương đến âm đạo gây ảnh hưởng xấu đến tâm sinh lý và sức khỏe.

1. Thủ dâm bằng hoa quả
các cái hoa quả dài và tròn như chuối hay dưa chuột, luôn là thứ thủ dâm hữu hiệu được chị em sử dụng rộng rãi nhất, nhưng cũng không ít câu chuyện bi hài khi chị em sử dụng các quả chuối đã chín, khiến cho một phần quả chuối nằm yên vị trong âm đạo mà ko làm bí quyết nào sở hữu thể lấy nó ra, và đành âm thầm sắm đến bác sĩ, hay như dưa chuột đa dạng chị em cho rằng dưa chuột trơn và giống thật nhưng ham hố hơn chị em lại chọn cho mình những cái quả lớn và sần hậu quả là đau, rát hay viêm âm đạo.
bao cao su nào tốt nhất hiện nay

2. Vòi xịt trong nhà vệ sinh hay nhà tắm 

Chắc không ít anh chàng ngạc nhiên về phương pháp thủ dâm này của nữ giới, và họ thủ dâm kiểu gì chỉ 1 dòng vòi nhỏ và bé. Nhưng các chàng nên biết rằng ấy là hình thức thủ dâm siêu đa dạng ở nữ giới, chị em thường dùng vòi nước xịt thẳng vào bên trong âm đạo, áp lực lớn từ vòi nước làm cho âm đạo được kích thích và tạo cảm giác rất khoái cảm.
Nhưng chị em à cách thủ dâm này rất thiếu an toàn cho dù đó là nguồn nước được cho là sạch, mang cách thủ dâm này chị em đang vô tình dẫn vi khuẩn vào sâu trong âm đạo một trong những nguyên nhân gây viêm nhiễm liệu đạo. Lâu dài dễ mắc nhiều bệnh phụ khoa mãn tính ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này.

3. Rùng mình sở hữu chiêu thủ dâm sử dụng máy uốn tóc 

Đây là dụng cụ tương đối thiếu vệ sinh và đựng đa dạng hóa chất được ngoại hình lớp kẹp bằng sắt khá sắc. Và không ít chị em đã nếm các trái vô cùng đắng khi dùng dụng cụ này thay cho đồ chơi tình dục như chảy máu đạo và đau bụng lúc vô tình đẩy máy vào sâu trong âm đạo.
vừa qua là vụ nổi tiếng nhất sở hữu một bạn gái đã phải đưa vào Bạch Mai sở hữu hiện tượng chạy máu phổ biến vùng âm đạo, và vị Bác sĩ khám cho bạn gái này đã shock chẳng phải nhẹ lúc biết rằng nguyên rằng là do cái máy uốn tóc. vô cùng may tất cả chuyện không đi qua xa khi được cấp đưa tới viện kịp thời và tác động không quá nghiêm trọng.

3. Bóng đèn, trứng thích thì thích thật nhưng hậu quả thì thật tệ hại 

rộng rãi chị em sử dụng trứng hay bóng đèn sở hữu kích thước hình tròn sử dụng lăn qua lăn lại âm đạo để tạo khoái cảm, thậm chí phổ biến chị em còn thăng hoa đến mức quên mất dụng cụ mơn trớn của mình là trứng hay bóng đèn và vô tình ép chặt. Hậu quả thì ai cũng đoán được, trứng hay bóng đèn đều vô cùng dễ vỡ, hậu quả là các dư trấn từ vỏ trứng hay mảnh nhọn từ bóng đèn nằm chọn trong âm đạo. hậu quả của viêm nhiễm cấp tính, máu me bê bết ngập tràn cảm giác tủi hổ, ví như không được chữa trị kịp thời rất dễ vươn lên là các bệnh viêm nhiễm mãn tính siêu nguy hiểm.

4. Đồ chơi tình dục - an toàn nhưng bắt buộc nên tậu chiếc phù hợp nhất cho bản thân 

rộng rãi chị em khi tậu tậu đồ chơi tình dục luôn muốn sắm cho mình các mẫu lớn nhất và hầm hố nhất nhưng ko biết rằng kích thước cô bé của họ ko được rộng mình như của người khuyên họ, và hậu quả là gây tổn thương hay rách cô bé.
Thủ dâm là du cầu sở hữu thật của con người dù là trai hay gái nhưng phải lựa mua cho mình những hình thức tự xử văn minh nhất, và hơn hết là điều độ để giữ gìn sức khỏe. Theo ShopBaoCaoSuPro thì mang tần xuất 2 tới 3 lần/tuần là logic nhất.


bao cao su sagami
bao cao su sagami