Bao Cao Su Durex Performa giúp bạn khiến cho chủ cuộc yêu trong mọi tình huống 
Durex có lẽ là dòng bao cao su thông dụng và được nhiều người biết đến nhất. Bao cao su durex gồm rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Bao gồm những dòng sản phẩm có gai, gân, bi, râu, rung...Mẫu mã đa dạng và giá cả phù hợp với từng người. Trong đó bao cao su durex performa là một trong những dòng sản phẩm cao cấp có nhiều tính năng đặc biệt giúp bản sản khoái hơn trong những lần yêu. Giúp chuyện phòng the của bạn trở nên dễ dàng và mang lại cảm giác tốt nhất

Dưới đây là một số thông tin về dòng sản phẩm bao cao su durex performa

bao cao su Durex Performamẫu sản phẩm cao cấp giúp kéo dài thời gian quan hệ của hãng bao cao su nổi tiếng thế giới Durex, sản phẩm sở hữu công dụng tuyệt vời này là do hãng đã đưa 5% chất Benzocain vào phương pháp phân phối, làm cho bao cao su Durex vươn lên là sản phẩm bán chạy nhất của hãng bởi ai cũng biết rằng, quý ông luôn muốn dành thêm thời gian để chiều chuộng bạn gái trong chốn phòng the, xuất tinh sớm thực sự là nỗi lo tonhiều nam giới gặp nên, bao cao su Durex Performa chính là vũ lúc bí mật khiến phái mày râu lấy lại phong độ trước phái nữ. Hơn nữa, Durex Performa cất rộng rãi gel bôi trơn ở bề mặt bao, không hề xảy ra tình trạng khô khan ở thời gian giữa hiệp như rộng rãi sản phẩm thông thường khác, khiến cho tránh đau rát cho bạn gái, màn dạo đầu trở thành trơn mượt hơn bao giờ hết.
Kéo dài thời gian quan hệ: Bao cao su Durex Performa với cất 5% benzocaine nằm phía trong của mặt bao, giúp kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm, giúp quý ông thêm những giây phút mặn nồng để chiều chuộng người tình.Bạn gái sẽ phải ngạc nhiên về phong độ của bạn mà chẳng phải biết phương pháp chính ở mẫu bao cao su, và tất nhiên, đừng tiết lộ cho nàng biết nhé.
bao cao su durex
chứa nhiều gel bôi trơn: đa dạng cái sản phẩm bao cao su thông thường trên thị trường, chị em thường than phiền rằng, cứ đến giữa hiệp là lại thấy khô khan, hoặc lúc thay đổi tư thế thì cậu nhỏ lạ i khó thâm nhập vào cô bé. Tình trạng này sẽ ko phải xảy ra mang bao cao su Durex, những nhà cung cấp đã đưa phổ biến gel bôi trơn cao cấp vào sản phẩm, giúp phần dạo đầu cũng như kết thúc vẫn rất trơn mượt, dù cho đôi bạn thay đổi tư thế thường xuyên.

bao cao su durex

Sản phẩm là bao trơn, không gân gai, khá mỏng, rộng 52mm, phù hợp quý ông chưa đi tới chợ đã tiêu hết tiền, và người muốn kéo dài cuộc yêu
Cực an toàn để phòng hạn chế thai và các bệnh liên quan đến tình dục.
Quy cách: Hộp 12 dòng
Hãng sản xuất: Bao cao su Durex
nhãn hiệu bán chạy số một tại Mỹ
Xuất Xứ: Anh Quốc
Sản Xuất: Thái Lan - tem và thông tin đơn vị nhập khẩu trên bao bì
Kích thước: 52mm x 180mm
Hướng dẫn sử dụng:
- Xé dọc 1 bên gói, tránh làm cho rách bao cao su bên trong.
- mang bao cao su vào trong khi dương vật cương.
- Đeo vào dương vật, bóp nhẹ đầu nhọn của bao để đẩy hết ko khí ra không tính
- Cuốn vào trong và vuốt nhẹ
- Ngay sau lúc xuất tinh, rút dương vật ra lúc vẫn còn đang cương bằng bí quyết giữ chặt bao cao su.
- Chỉ tháo bao cao su ra khi dương vật đã được rút ra hoàn toàn.
- Hủy bao cao su đã sử dụng một cách vệ sinh.
- Gói bao cao su lại và bỏ vào thùng rác.
Chú ý:
- sở hữu thể dùng thêm với gel bôi trơn
- Bảo quản nơi thoáng mát
Cảnh báo: hiện nay với phần lớn chiếc sản phẩm của Durex bị làm fake, làm kém chất lượng mang ngoại hình và màu sắc gần giống, thậm chí với nhiều cái màu sắc khác hẳn. Giá cả của chiếc bao cao su này mang thể được bán tương đương hoặc kém hơn 10 - 20 ngàn, và chất lượng, độ an toàn chưa hề được kiểm chứng. Trên bao bì không hề sở hữu tem nhập khẩu hay thông tin rõ ràng về sản phẩm. Là những người dùng thông thái, quý vị không buộc phải chỉ so sánh về giá cả để quyết định mua về sử dụng trong trốn phòng the, nếu sắm cần hàng fake, hàng fake thì vô cùng dễ gây họa, mang bệnh ko các đến bản thân mình mà còn làm ảnh hưởng tới người mình yêu thương. Shopbaocaosupro xin cam đoan rằng, cửa hàng chỉ bán hàng Durex chính hãng, toàn bộ tem bảo hành, hạn dùng, tem nhập khẩu và sở hữu chất lượng tốt nhất ngày nay, sức khỏe và sự hài lòng của người dùng là động lực giúp shop ngày càng chuyên dụng cho rẻ hơn, và tới nay phát triển thành thương hiệu số một tại Việt Nam về các sản phẩm bao cao su xịn nhập khẩu từ phổ biến nước trên thế giới.


bao cao su sagami
bao cao su sagami

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
BAO CAO SU ĐỒNG NAI © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
shop bao cao su tại tphcm Top