Phân mẫu những mẫu bao cao su theo tác dụng mà nó mang lại

Bao cao su hiện nay được xem là một trong những vật dụng được sử dụng rất phổ biến. Ngoài dùng như biện pháp tránh thai, Bao cao su với nhiều loại như bao cao su có gai , gân hay những dòng bao cao su bi, gân, siêu mỏng, rung...được sử dụng để mang đến khoái cảm. Mọi người sẽ không cần ngại ngùng hay nhiều lý do gì mà không dám tìm mua bao cao su nữa vì đây cũng được xem là biện pháp giữ lửa tốt nhất sau những cuộc yêu

Bao cao su phổ thông

Đây là loại bao cao su thông dụng, giá rẻ, sử dụng trong gia đình hay trong những nhà nghỉ, những bao cao su cái này thường là của nhãn hàng như OK, No1, Ensito … giá bán ko kể thị trường chỉ 1 -2 nghìn đồng/cái. các loại này sở hữu thiết kế đơn giản bề mặt trơn hoặc gai nhỏ li ti, mang mùi hương hoặc không, và kích thước là 52mm. Đây là những thương hiệu bao cao su thông dụng với từ lâu đời, ưa thích mang mọi mọi người, đa số tầng lớp.

Bao cao su sở hữu gân gai nhẹ

Đây cũng là 1 dòng bao cao su nhiều, với ngoại hình sản xuất gân gai nhẹ để gây kích thích đạt khoái cảm cho nữ giới trong chuyện đó.

Bao cao su sở hữu gai phổ biến

hầu hết các dòng bao cao su kiểu này đều là hàng không rõ xuất sứ, đa phần được gia công, các chiếc bao cao su này nếu chọnnhững nơi uy tín thì những gai sẽ mềm, chất liệu tốt, còn sắm hàng tốt tiền không rõ xuất sứ dễ bị hàng xấu, gai thô cứng, gây đau khi quan hệ và với khi còn làm cho tổn thương cho bộ phận sinh dục gây viêm nhiễm.

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ

bây giờ mẫu bao cao su kéo dài thời gian  này đang được những quý ông sử dụng rộng rãidùng phổ biến, bởi vì không ít những quý ông quý bà cần nhăn nhó lúc chưa quan hệ được bao lâu mà đã vội vã xuất tinh. Bên trong phần đầu của cái bao cao su này với chứa chất dịch sền sệt là chất gây tê dùng trong y tế, được tiêu dùng để làm cho giảm hưng phấn kéo dài thời gian quan hệ cho những quý ông. Dạng bao cao su này chủ yếu chế tạo theo dạng bề mặt bao cao su trơn, ít khi cung cấp bao cao su dạng gai trên bề mặt.

Bao cao su mang hương thơm

khi dùng bao cao su mà toàn mùi cao su thì thật tệ, vì vậy các nhà sản xuất đã nghĩ ra 1 việc đấy là tạo mùi hương cho các loại “áo mưa” này, mang rộng rãi mùi hương như cam, chanh, nho, táo, dâu … mùi hương này sẽ làm cho những nàng và chàng hưng phấn dễ chịu hơn lúc xung trận và tiêu dùng bao cao su.

Bao cao su phát sáng

các người vui tính, thích đồ mới lạ sẽ thích chiếc bao cao su này, bởi vì bao cao su này mang chứa chất phát quang với thể phát sáng trong đêm tối, sẽ thật thú vị nên không?
Nếu bạn quan tâm có thể liên hệ với shop bao cao su Bao sướng để được tư vấn trực tiếp một cách tốt nhất giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hơn về dòng sản phẩm này

Bao cao su đa tác dụng

Đây là cái bao cao su được ngoại hình mang hầu hết những tác dụng của những chiếc bao cao su khác hợp thành như mùi hương, sở hữu gai nhẹ, phát sáng, kéo dài thời gian quan hệ … nhưng rộng rãi người dùng đã đánh giá rằng các dòng bao cao su đa tác dụng dùng ko thích một chút nào, sở hữu lúc cần nóikhá tệ, và giá thì đắt, đa dạng người ko chuộng dạng bao cao su này. Đa phần những thương hiệu nức danh sẽ chỉ cung cấp bao cao su chú tâm theo một tính năng tác dụng của nó mà thôi để người dùng mang thể thấy được những tác dụng xuất sắc của nó.

Bao cao su đặc biệt về hình dáng và chất liệu

Bao cao su loại này thường được bề ngoài để làm cho những nàng với thể trải nghiệm đa số các cảm giác hưng phấn từ các hình dạng bao cao su khác nhau cho người phụ nữ như hình bóng đèn hoặc 2-3 vòng eo thắt để “cậu nhỏ” với cảm giác chặt hơn. không tính ra những nhà phân phối lớn còn nghĩ ra loại bao cao su khiến từ nhựa tổng hợp hoặc mang khi là da cừu … sở hữu thiết kế mỏng, trong suốt, cực bền và không truyền nhiệt nhưng giá các mẫu bao cao su này tương đối đắt, khoảng 50 nghìn một loạikhông sở hữu thêm các tính năng khác.
Trên đây là phương pháp phân chiếc bao cao su theo tác dụng của nó. các bạn thể biết được tác dụng của từng mẫu và lựa sắm cho mình chiếc bao cao su ưa thích nhất. ko kể ấy bắt buộc tìm hiểu bí quyết lựa chọn bao cao su cho yêu thích size kích cỡ người Việt Nam ta, hạn chế việc tìm bao cao su quá rộng hoặc quá chặt làm giảm chất lượng của cuộc ân ái.

bao cao su sagami

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
BAO CAO SU ĐỒNG NAI © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
shop bao cao su tại tphcm Top