Bao Cao su Sagami Xtreme Energy tiếp thêm sức mạnh cho cuộc yêu

Bao cao su sagami Xtreme Energy có thể nó là dòng sản phẩm bao cao su sagami tuyệt vời có công dụng giúp phái mạnh khẳng định được đẳng cấp của mình giúp người thương có được một cuộc yêu đầy cảm xúc và rúng động. Bao cao su được thiết kế mỏng, ôm khít và có mùi hương gây xúc cảm hứa hẹn sẽ giúp bạn có những cuộc vui không thể tưởng tượng


bao cao su sagami

Bao cao su Sagami Xtreme Energydòng bao với hương vị tăng lực đặc thù của hãng Sagami, không chỉ loại bỏ được hoàn toàn mùi cao su, mà sản phẩm còn mang lại khí thế hùng dũng như được tiếp thêm năng lượng cho đấng mày râu, với mùi thơm quyến rũ, thích thích hưng phấn cho nàng.Không chỉ vậy, Sagami Xtreme Energy vẫn được thừa hưởng tính năng rất mỏng 0.03 của hãng Sagami nức danh thế giới, giúp truyền nhiệt cực nhanh, giúp đôi bạn tận hưởng trọn vẹn khá ấm cơ thể, cảm giác nồng nàn hòa quyện mùi Samurai xuyên suốt cuộc yêu.

Mùi hương nâng cao lực mạnh mẽ: không chỉ nức danh về khả năng khử mùi, Sagami Xtreme còn mang lại cho đôi bạn món quà hạnh phúc tới từ hương nước nâng cao lực mạnh mẽ như tiếp thêm sức mạnh cho cuộc yêu mãnh liệt. Đôi bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng như chính tên gọi của sản phẩm.
vô cùng mỏng 0.03: Sản phẩm được khiến từ chất liệu Silicon cao cấp, tạo cảm giác chân thật như không tiêu dùng áo mưa, giúp quý ông thêm hứng khởi mà vẫn an toàn tuyệt đối. Sagami Xtreme Energy đam mê với đôi bạn kiếm mua sự nguyên sơ, nồng nàn chân thật từ bạn tình, lúc đeo bao vào cảm giác vừa vặn, hình dáng quyến rũ làm nàng ko thể cưỡng lại.
Truyền nhiệt nhanh: Sagami Xtreme Energy được làm từ chất liệu cao cấp, lại với bề ngoài rất mỏng nên với khả năng truyển nhiệt cực nhanh, giúp đôi bạn nhập cuộc nhanh, cảm giác nồng ấm lan tỏa.
với chất bôi trơn: Sản phẩm mang đựng chất bôi trơn, là hợp chất đặc thù của Sagami, cái này dễ dàng làm sạch sau lúc dùng hơn các dòng bao cao su thông thường với gel bôi trơn khác, giúp quá trình đeo tháo bao được dễ dàng, vô tư rút ra rút vào thay đổi tư thế nhiều lần mà không sợ khô dát.

Cấu tạo bao cao su sagami Xtreme Energy

- Trong suốt, mềm mại, màu da, mùi nước nâng cao lực
- Kích thước: dài 190 ± 10mm, rộng 52 ± 2mm
Xuất xứ: Nhật Bản, được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam, trên bao bì với gần như thông tin doanh nghiệp nhập khẩu, thông tin sản phẩm rõ ràng, và được bộ Y tế cấp phép sử dụng rộng rãi. Hãy dùng bao cao su Sagami tại shop bao cao su tphcm Bao sướng để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.
Quy Cách: Hộp 10 dòng
Xuất xứ: Nhật Bản
Hãng sản xuất: Sagami Hướng
dẫn sử dụng:
- Xé dọc một bên gói, giảm thiểu khiến rách bao cao su bên trong.
- bao cao su vào trong khi dương vật cương.
- Ngay sau khi xuất tinh, rút dương vật ra lúc vẫn còn đang cương bằng bí quyết giữ chặt bao cao su. Chỉ tháo bao cao su ra khi dương vật đã được rút ra hoàn toàn.
- Hủy bao cao su đã dùng một phương pháp vệ sinh. Gói bao cao su lại và bỏ vào thùng rác.

bao cao su sagami

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
BAO CAO SU ĐỒNG NAI © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
shop bao cao su tại tphcm Top