Bao cao su durex tingle sở hữu phổ biến tính năng xuất sắc cho bạn



Bao cao su durex tingle là một trong những dòng sản phẩm của hãng bao cao su durex sản xuất. Với nhiều tính năng vượt trội và có nguồn gốc từ và được sản xuất bằng công nghệ công. Kết hợp sự nhạy bén và thấu hiểu tâm lý của khách hàng. Durex cho ra đời dòng sản phẩm  bao cao su durex tingle để giúp cho người sử dụng có được cảm giác yêu tự nhiên hơn và cùng với một nửa cùng mình đạt đến cực điểm trong những lần yêu

Qua phổ biến năm giới thiệu các mặt hàng bao cao su của rộng rãi hãng khác nhau tới quý khách thân thuộc, chúng tôi nhận thấy rằng đa số đôi giới trẻ muốn thêm gia vị cho cuộc yêu bằng hương bạc hà the mát, như gel bôi trơn hương bạc hà – bao cao su durex tingle, hoặc bao cao su sở hữu hương vị bạc hà.
cửa hàng chúng tôi là nhà cung cấp chính thức của hãng bao cao su Durex tại Việt Nam, và bao cao su Durex Tingle là sản phẩm bao cao duy nhất của hãng Durex hương vị bạc hà mang lại cảm giác tê mát, sảng khoái.

bao cao su durex

Hương bạc hà the mát : Bao cao su Durex Tinglemẫu bao cao su trơn không gân gai hương bạc hà mới lạ đầy kích thích, cảm giác mới lạ tê mát kéo dài trong suốt cuộc yêu giúp đôi lứa tận hưởng cảm giác thăng hoa dài lâu.

đựng nhiều chất bôi trơn: Sản phẩm được phủ cả bên trong lẫn bên bên cạnh phổ biến chất bôi trơn thơm mát (1.25mg), giúp bạn trai dễ dàng đeo tháo bao, hỗ trợ cuộc yêu được trơn tru thoả thích, chiều rộng 52mm ôm sát tạo cảm giác chân thật. mang bao cao su Durex Tingle, tình trạng khô âm đạo sẽ bị đánh tan hoàn toàn, giúp bạn gái cảm nhận được sự thư thái rõ rệt, đôi lứa hòa quyện trong hương vị tình yêu ngọt ngào thanh mát lan tỏa.

bao cu su durex
Hãng sản xuất: Durex
Kích thước: 52mm x 180mm
Xuất xứ: Anh Quốc - chính thức được nhập khẩu về Việt Nam
Durex: nhãn hiệu bán chạy số 1 tại Mỹ
Quy cách: 5 Hộp

Hướng dẫn sử dụng bao cao su Durex Tingle:

- Xé dọc 1 bên gói, hạn chế khiến cho rách bao cao su bên trong.
- mang bao cao su vào trong lúc dương vật cương.
- Ngay sau khi xuất tinh, rút dương vật ra lúc vẫn còn đang cương bằng cách giữ chặt bao cao su. Chỉ tháo bao cao su ra khi dương vật đã được rút ra hoàn toàn.
- Hủy bao cao su đã sử dụng một bí quyết vệ sinh. Gói bao cao su lại và bỏ vào thùng rác.


bao cao su sagami
bao cao su sagami

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
BAO CAO SU ĐỒNG NAI © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
shop bao cao su tại tphcm Top