Bao Cao su Sagami Xtreme Feel Fit ngoại hình 3D độc đáo

Bao cao su sagami Xtreme Feel Fit là một dòng sản phẩm đặc trưng của bao cao su sgami. Nó có kiểu dáng 3d tạo cảm giác thích thú và nó cũng có rất nhiều công dụng khác như gây tê, kéo dài thời gian quan hệ rất tốt. Dòng sản phẩm này rất thông dụng và được bán nhiều tại các shop bao cao su tphcm và các tỉnh thành khác. Tuy nhiên chúng tôi khuyến cáo bạn nên sử dụng sản phẩm bao cao su sagami xtreme feel fit tại shop Bao Sướng đã có được sản phẩm chất lượng và giá thành tôt hơn

bao cao su sagami

Bao cao su Sagami Xtreme Feel Fit được kiểu dáng không với đầu thừa ở đầu bao, đường kính thân bao chỉ 49mm, ko mùi của Sagami mang kiểu dáng mới lạ theo hình dáng 3D ôm khít dương vật rộng rãi tính năng vượt trôi như: siêu mỏng, truyền nhiệt nhanh và tự động co giãn theo kích cỡ người tiêu dùng. Sagami Xtreme Feel Fit với đường gân nổi hình răng cưa chạy dọc thân bao giúp kích thích nữ giới. bên cạnh ra sản phẩm với cất chất bôi trơn giúp quý ông dễ dàng nhập cuộc và đeo tháo bao nhanh chóng, tránh khô dát.

ngoại hình 3D siêu mỏng: Sản phẩm được ngoại hình hình dáng 3D ôm khít dương vật, tạo cảm giác thật như chính tên gọi, giúp bạn nam vô tư hoạt động mà vẫn an toàn tuyệt đối. ko kể ra, Sagami Extreme Feel Fit sở hữu kiểu dáng đặc trưng, không chứa túi khí ở đầu bao, tạo hình dáng cực kỳ quyến rũ, bạn nam không buộc phải buộc phải đẩy lo đẩy không khí ra ko kể, điều mà ví như không khiến cho mang những bao thông thường khác sẽ dễ khiến cho rách hoặc bục bao.

gân: bao cao su gai và gân vẫn luôn là vũ khí kích thích khoái cảm nữ giới, Sagami Xtreme Feel Fit đường gân nổi hình răng chưa chạy dọc thân bao, lúc quan hệ đường gân này cọ xát vào âm đạo, kích thích nữ giới tột độ. Đấng mày râu hãy mua cho mình sản phẩm mang gân gai để tăng thêm gia vị cho cuộc yêu, cũng là chiều chuộng nàng thêm sướng.

Kích thước nhỏ, ôm khít, truyền nhiệt nhanh phù hợp 99% nam giới Châu Á: Đường kính thân bao chỉ 49mm, thuộc loại size nhỏ trên thị trường (size trung bình là 52 và 56mm). lúc trên mình sản phẩm, bạn nam với cảm giác vừa vặn, chẳng phải lo bị tuột bao dù là lúc sung nhất, thậm chí, đôi bạn còn quên đi cảm giác với áo mưa, ngoại hình vô cùng mỏng, truyền nhiệt nhanh sẽ giữ lại nguyên vẹn hơi ấm nồng nàn từ bạn tình, mang đến một đêm hạnh phúc trọn vẹn.
bao cao su sagami
mang chất bôi trơn cao cấp: Sản phẩm cất chất bôi trơn, là hợp chất đặc thù của Sagami, loại này dễ dàng khiến sạch sau lúc sử dụng hơn những mẫu bao cao su thông thường với gel bôi trơn khác. Đôi bạn mang thoái mái di chuyển, thay đổi tư thế mà vẫn ko phải bị khô khan, không lo đau rát cho bạn gái, cảm giác trơn mượt khó tin.
Cấu tạo:
ngoại hình 3D, không sở hữu núm thừa ở đầu bao
Trong suốt, màu da, không mùi, mềm mại
Kích thước:
dài 185 ± 10 mm, rộng 49 ± 2 mm.
Đóng gói: Sang trọng và sành điệu
Xuất xứ: Nhật Bản
Hãng sản xuất: Sagami
Quy Cách: Hộp 10 loại

Hướng dẫn dùng bao cao su sagami xtreme Feel Fit:

- Xé dọc 1 bên gói, tránh khiến cho rách bao cao su bên trong.
- mang bao cao su vào trong khi dương vật cương.
- Ngay sau khi xuất tinh, rút dương vật ra lúc vẫn còn đang cương bằng phương pháp giữ chặt bao cao su. Chỉ tháo bao cao su ra lúc dương vật đã được rút ra hoàn toàn.
- Hủy bao cao su đã sử dụng 1 bí quyết vệ sinh. Gói bao cao su lại và bỏ vào thùng rác
bao cao su sagami

bao cao su sagami

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
BAO CAO SU ĐỒNG NAI © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
shop bao cao su tại tphcm Top