Bao cao su Sagami 0.02 vô cùng mỏng, truyền nhiết tốt nhất

Bao cao su sagami 0.02 được biết đến như là loại bao cao su siêu mỏng tạo cảm giác vô cùng dễ chịu không có cảm giác vương víu giống như bạn sử dụng những loại bao cao su thông thường khác. Đây là dòng sản phẩm được đại đa số khách hàng tìm mua rất nhiều nhờ những ưu điểm vượt trội của nó. Trong bài viết này Shop bao cao su Bao sướng xin giới thiệu đến các những những tính năng và công dụng đặc biệt của dòng bao cao su sagami 0.02 này

Mỏng nhất: sở hữu các đặc tính khác biệt của bao cao su Sagami original 0.02 biến sản phẩm vươn lên là 1 trong những dòng bao cao su phải chăng nhất người mua trên toàn thế giới.
Êm ái: với những sản phẩm tới từ Nhật Bản, sự mượt mà và êm ái luôn được đề cao số mộtSagami 0.02 cũng không ngoại lệ. Bao cao su Sagami 0.02 mang đến sự trơn tru thoả thích do cấu tạo bằng chất liệu Polyurethane (chất ko gây dị ứng), sở hữu chứa gel bôi trơn cao cấp cả mặt trong và ngoại trừ bao, giúp hỗ trợ độ ẩm ngẫu nhiên cho âm đạo phụ nữ, tình trạng đau rát hoàn toàn biến mất.


bao cao su sagami

Độ dẻo dai: Bao cao su sagami 0.02 là  Sản phẩm với khả năng chịu được lực ma sát gấp 3 lần và độ căng kéo gấp 2 lần so mang bao cao su khiến cho bằng latex thông thường.
không mùi: Hãy yên tâm rằng 0.02 không phải với mùi cao su khó chịu, thậm chí không vị. Đây chính là một trong những đặc điểm khiến sản phẩm sở hữu cảm giác thật hơn bao giờ hết, đáp ứng được các đề nghị khắt khe nhất trong đời sống tình dục.
bao cao su sagami
Trong suốt: Độ trong suốt hoàn hảo khiến nàng cảm giác bạn như không mặc áo mưa trường hợp không quan sát kỹ. lúc bao vào, bao sẽ tự động ôm khít cậu nhỏ, tạo form dáng quyến rũ, làm nàng không thể rời mắt.

Truyền nhiệt: Nhiệt lượng sẽ được truyền qua bao nhanh nhất do cấu tạo bằng chất liệu Polyurethane đặc biệt. Điều này giúp cho cả hai người được cảm giác chân thật nhất, tương đối ấm nồng nàn lan tỏa.

không gây dị ứng : dù bạn sở hữu bị dị ứng với 99,9% bao cao su trên thế giới thì bạn cứ thoải mái sử dụng Sagami 0.02 vì đấy chính là 0,1% mà bạn đang đề nghị. Sản phẩm hoàn toàn say mê với các người nhạy cảm, và dị ứng sở hữu cao su.


bao cao su sagami

An toàn là tuyệt đối: ko gây dị ứng, không hóa chất là sản phẩm phòng giảm thiểu thai các như những bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Quy phương pháp Bao cao su Sagami 0.02

: Hộp 2 cái
Hãng sản xuất: Sagami
Xuất xứ: Nhật Bản
Kích thước: 52mmx180mm

Hướng dẫn tiêu dùng Bao cao su Sagami 0.02​ :

- Xé dọc 1 bên gói, tránh khiến cho rách bao cao su bên trong.
- bao cao su vào trong lúc dương vật cương.
- Đeo vào và vuốt nhẹ, cuốn ngược vào trong
- Sản phẩm với thêm sợi dây màu hồng giúp mang bao cực nhanh
- Ngay sau khi xuất tinh, rút dương vật ra lúc vẫn còn đang cương bằng phương pháp giữ chặt bao cao su. Chỉ tháo bao cao su ra lúc dương vật đã được rút ra hoàn toàn.
- Hủy bao cao su đã dùng 1 phương pháp vệ sinh. Gói bao cao su lại và bỏ vào thùng rác.
bao cao su sagami

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
BAO CAO SU ĐỒNG NAI © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
shop bao cao su tại tphcm Top