Bao cao su sagami type e kết hợp gai gân ôm cực khít

Bao cao su sagami type e hiện nay đã khẳng định được vị thế của mình nhờ những tính năng đặc thù của nó. Chính vì những công dụng như tạo cảm giác tốt hơn, siêu mỏng, giúp kéo dài thời gian quan hệ tốt...mà dòng sản phẩm này được nhiều khách hàng tìm mua ngày càng tăng lên đáng kể. Tại shop bao cao su online tphcm sản phẩm này có giá thành tốt nhất và đã được kiểm định về chất lượng nên nếu bạn còn boăn khoăn chưa biết chọn mua dòng sản phẩm bao cao su sagami type e ở đâu để có được chất lượng tốt nhât thì bạn có thể tới mua tại shop Bao Sướng nhé

Bao cao su Sagami Type E không chỉ đáp ứng được độ an toàn cực cao, mà cái bao ko mùi, màu xanh tươi mát này còn ẩn đựng đa dạng tính năng vượt trôi như: siêu mỏng, truyền nhiệt nhanh và tự động co giãn theo kích cỡ người sử dụng. đặc biệt, bao cao su Sagami Type E còn với kiểu dáng gân và chấm nổi phân bố đều khắp bao và 1 lần thắt, khi quan hệ, các gân gai này cọ xát vào thành âm đạo, kích thích khoái cảm nữ giới. ngoại trừ ra, sản phẩm mang cất chất bôi trơn, giúp nhập cuộc nhanh, cuộc yêu được trơn tru, hạn chế khô rát.

những cái bao của hãng bao cao su Sagami của cửa hàng bao cao su Bao Sướng đều nổi tiếng với độ vô cùng mỏng mà khó mang hãng sản xuất nào sánh bằng, vì vậy Sagami Type E cũng được thừa hưởng kỹ thuật rất mỏng cực an toàn, cực chất tạo cảm giác chân thật như không hề mang rào cản nào, giúp đôi bạn trở thành hứng khởi trong sự gần gũi hòa quyện. Do được bề ngoài siêu mỏng phải khả năng truyền nhiệt cao, giúp màn khởi động được rút ngắn, lúc đã nhập cuộc đôi bạn sẽ quên hẳn rằng mình đang dùng áo mưa bởi khá ấm nồng nàn từ cơ thể bạn tình vẫn được lan tỏa 1 phương pháp nhanh nhất.

nhiều bạn nam vẫn lo lắng tình trạng tuột bao khi đang hành sự, khiến vỡ kế hoạch cho dự định tương lai, khả năng bảo vệ không còn. bởi vậy hãng Sagami đã đưa thiết kế 1 lằn thắt giúp ôm sát dương vật, tạo cảm giác an toàn, sung mãn mà không lo tuột bao. lúc với bao vào bạn nam giới cảm giác vừa vặn như mặc dòng áo đúng size, tạo form dáng quyến rũ, chân thật khiến cho bạn nữ ko thể rời mắt và muốn được vuốt ve luôn.
Bao cao su Sagami Type E
ngoại trừ ra, để chiều chuộng các chị em hơn nữa, sản phẩm mang cất những đường gân và gai phân bố đều quanh thân bao, khi quan hệ kích thích khoái cảm nữ giới một bí quyết mãnh liệt nhất. những mẫu bao cao su gai hiện giờ là xu thế của các cặp đôi ưa khoái lạc, vì vậy chẳng hề lạ lúc Sagami Type được các đôi tình nhân sử dụng rộng rãi bởi sản phẩm được hội tụ rộng rãi thế mạnh trong một mẫu bao.
với chất bôi trơn: Sản phẩm sở hữu đựng chất bôi trơn, là hợp chất đặc trưng của Sagami, cái này dễ dàng khiến cho sạch sau lúc dùng hơn các mẫu bao cao su thông thường sở hữu gel bôi trơn khác.

Cấu tạo bao cao su sagami type e:

- bề ngoài 1 lằn thắt.
- Trong suốt, màu xanh, không mùi, mềm mại
Xuất xứ: Nhật Bản
Hãng sản xuất: Sagami
Quy Cách: Hộp 5 dòng
bao cao su sagami


Hướng dẫn sử dụng bao cao su sagami type e:

- Xé dọc một bên gói, giảm thiểu làm rách bao cao su bên trong.
- sở hữu bao cao su vào trong lúc dương vật cương.
- Ngay sau khi xuất tinh, rút dương vật ra lúc vẫn còn đang cương bằng cách giữ chặt bao cao su. Chỉ tháo bao cao su ra khi dương vật đã được rút ra hoàn toàn.
- Hủy bao cao su đã sử dụng 1 cách vệ sinh. Gói bao cao su lại và bỏ vào thùng rác.


bao cao su sagami

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
BAO CAO SU ĐỒNG NAI © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
shop bao cao su tại tphcm Top