Bao cao su và những cách phân loại thông thường

bao cao su Bao cao su với đông đảo tính năng như bao cao su mùi hương, bao cao su gai, bao cao su sở hữu dầu bôi trơn … Tùy thuộc vào những tác dụng con người nên sử dụng bao cao su được chia làm rộng rãi cái. Chúng ta sẽ cộng phân cái bao cao su theo những tác dụng ấy.

Phân chiếc bao cao su theo tính năng:

Bao cao su phổ thông:

Đây là cái bao cao su thông dụng, giá thấp, dùng trong gia đình hay trong các nhà nghỉ, những bao cao su mẫu này thường là của thương hiệu như OK, No1, Ensito … giá bán ko kể thị trường chỉ một -2 nghìn đồng/cái. những loại này sở hữu mẫu mã đơn giản bề mặt trơn hoặc gai nhỏ li ti, mùi hương hoặc ko, và kích thước là 52mm. Đây là những thương hiệu bao cao su thông dụng mang từ lâu đời, ưa thích đa số toàn bộ người, hầu hết tầng lớp.

Bao cao su với gân gai nhẹ:

Đây cũng là 1 mẫu bao cao su rộng rãi, với kiểu dáng phân phối gân gai nhẹ để gây kích thích đạt khoái cảm cho nữ giới trong chuyện đấy.

Bao cao su sở hữu gai nhiều:

mọi những loại bao cao su kiểu này đều là hàng không rõ xuất sứ, đa phần được gia công, các cái bao cao su này trường hợp tậucác nơi uy tín thì những gai sẽ mềm, chất liệu rẻ, còn sắm hàng rẻ tiền ko rõ xuất sứ dễ bị hàng xấu, gai thô cứng, gây đau lúc quan hệ và với khi còn làm cho tổn thương cho bộ phận sinh dục gây viêm nhiễm.

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ:

hiện nay dòng bao cao su này đang được những quý ông ưa chuộngsử dụng rộng rãi, bởi vì ko ít những quý ông quý bà cần nhăn nhó khi chưa quan hệ được bao lâu mà đã vội vã xuất tinh. Bên trong phần đầu của dòng bao cao su này với đựng chất dịch sền sệt là chất gây tê sử dụng trong y tế, được sử dụng để khiến giảm hưng phấn kéo dài thời gian quan hệ cho các quý ông. Dạng bao cao su này chủ yếu cung ứng theo dạng bề mặt bao cao su trơn, ít lúc chế tạo bao cao su dạng gai trên bề mặt.

Bao cao su sở hữu hương thơm:

bao cao su
lúc tiêu dùng bao cao su mà toàn mùi cao su thì thật tệ, do đó những nhà chế tạo đã nghĩ ra một việc đấy là tạo mùi hương cho các loại “áo mưa” này, mang nhiều mùi hương như cam, chanh, nho, táo, dâu … mùi hương này sẽ làm cho những nàng và chàng hưng phấn dễ chịu hơn khi xung trận và sử dụng bao cao su.

Bao cao su phát sáng:

các người vui tính, thích đồ mới lạ sẽ thích chiếc bao cao su này, bởi vì bao cao su này đựng chất phát quang thể phát sáng trong đêm tối, sẽ thật thú vị nên không?

Bao cao su đa tác dụng:

Đây là chiếc bao cao su được kiểu dáng với hầu hết những tác dụng của những cái bao cao su khác hợp thành như mùi hương, với gai nhẹ, phát sáng, kéo dài thời gian quan hệ … nhưng đa dạng người dùng đã đánh giá rằng những dòng bao cao su đa tác dụng dùng ko thích 1 chút nào, khi buộc phải đề cậpkhá tệ, và giá thì đắt, nhiều người ko chuộng dạng bao cao su này. Đa phần các nhãn hiệu nổi tiếng sẽ chỉ cung cấp bao cao su chú tâm theo một tính năng tác dụng của nó mà thôi để người mua mang thể thấy được những tác dụng xuất sắc của nó.

Bao cao su đặc trưng về hình dáng và chất liệu:

Bao cao su loại này thường được ngoại hình để khiến cho những nàng với thể trải nghiệm hầu hết những cảm giác hưng phấn từ những hình dạng bao cao su khác nhau cho người phụ nữ như hình bóng đèn hoặc 2-3 vòng eo thắt để “cậu nhỏ” với cảm giác chặt hơn. ngoài ra các nhà cung ứng to còn nghĩ ra cái bao cao su khiến từ nhựa tổng hợp hoặc sở hữu lúc là da cừu … với bề ngoài mỏng, trong suốt, cực bền và ko truyền nhiệt nhưng giá những cái bao cao su này hơi đắt, khoảng 50 nghìn 1 loạiko với thêm những tính năng khác.
Trên đây là phương pháp phân cái bao cao su theo tác dụng của nó. khách hàng với thể biết được tác dụng của từng loại và lựa mua cho mình loại bao cao su ưng ý nhất. bên cạnh đó cần tậu hiểu phương pháp lựa sắm bao cao su cho phù hợp mang size kích cỡ người Việt Nam ta, giảm thiểu việc tậu bao cao su quá rộng hoặc quá chặt khiến giảm chất lượng của cuộc ân ái. Chúc người dùng vui vẻ.
rất nhiều người dùng đến TỪ đa dạng VÙNG MIỀN KHÁC NHAU ĐÃ TIN dùng những SẢN PHẨM CỦA BAOSUONG.COM BỞI SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG thấp, phổ biến - TƯ VẤN tận tình - GIAO HÀNG TẬN NƠI, KÍN ĐÁO - GIÁ CẢ CẠNH TRANH!
không tính ra Baosuong.com còn phần lớn chiếc sản phẩm khác
và được người dùng cực kỳ tin tưởng và dùng
"Baosuong.com bạn của đa số nhà"
bao cao su sagami
bao cao su sagami
bao cao su sagami
Đừng ngần ngại lúc cần tư vấn về mặt người lớn, hãy gọi ngay cho chúng tôi: 0912 477 479( M.s Ngân) hoặc quý người dùng thể chatlive trưc tiếp trên web để được nhân viên tư vấn của Baosuong tư vấn nhé !

Nguồn tham khảo: http://baosuong.com/bao-cao-su-va-cach-phan-loai/a1276572.html

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
BAO CAO SU ĐỒNG NAI © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
shop bao cao su tại tphcm Top