Những dòng bao cao su nào được sử dụng nhiều và mang lại khoái cảm cao

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bao cao su của nhiều hãng khác nhau được cung cấp bởi rất nhiều hệ thống shop bao cao su khác nhau chẳng hạn: Durex, Sagami, Feel...Trong mỗi loại đều có rất nhiều dòng khác nhau nữa và đều có nhiều công dụng để giúp người sử dụng có được những cảm giác mong muốn nhất.

Sau đây là một số loại bao cao su được sử dụng nhiều và có nhiều công dụng:

Bao cao su có gai

1 mẫu bao cao su với dạng như kiểu sextoy mang gai. Nhưng loại này chuyên dụng cho đàn ông tác động lên phụ nữ.
mẫu bao cao su gai này giúp nâng cao cảm giác trong những cuộc “yêu” của những giới trẻ, các dòng bao cao su co gai được gắn lên mình bao để tạo sự kích thích trực tiếp và mạnh mẽ hơn lên bộ phận của chị em. bao cao su gai đem lại phần lớn cảm hứng cho cả 2 người, mang đến sự sảng khoái trong cuộc yêu.
bao cao su bi

Bao cao su siêu mỏng

Trước kia tưởng tượng dùng bao cao su là ai cũng chán. Vì đeo bao cao su trong những cuộc yêu sẽ ko thể mang đến sự hứng thú và cảm giác trong cuộc yêu, do vậy ko ai muốn đeo bao cao su, Nhưng khi với bao cao su siêu mỏng này thì rất nhiều người đã dùng đến nó vì nó thể giúp hạn chế thai và vẫn với thể đem đến cảm giác thật trong những cuộc ân ái của 2 người. Bao cao su siêu mỏng còn đa dạng màu rộng rãi. Đây là 1 chiếc bao cao su rất mỏng trong suốt được làm cho từ chất liệu mỏng giúp sở hữu đa dạng sự mới mẻ hơn trong khi yêu

Bao cao su Tatale Tingle siêu mỏng

Bao cao su với bi

Bao cao su bi một cái bao cao su giống như bao cao su gai, Nhưng thay thế gai thì nó là bi
đa số bạn trẻ thích dùng chiếc này vì nó đem đến cảm giác mới mẻ trong cuộc yêu.

Bao cao su run g

cung cấp đặc trưng bao cao su đôn dên làm lớn, dài dương vật không tính việc giúp khiến cho to và dài dương vật bao cao su đôn dên với bề mặt gai góc, mang những sợi râu mềm mại bằng silicon tạo độ nhám khi quan hệ âm đạo sẽ được cọ sát liên tục bên trong.
sử dụng Bao Cao Su Đôn Dên làm cho to, Dài Dương Vật phải lưu ý
lúc tiêu dùng Bao Cao Su đôn dên khiến nâng cao kích thước dương vật đeo dương vật khi đang cương cứng, cần dùng cùng gel bôi trơn. Rửa sạch Bao sau lúc quan hệ xong, mang ngoại hình đặc biệt BCS đôn dên siêu nhanh khô sau lúc rửa

Bao cao su feel

Bao cao su Feel cái 4 trong 1: với gai, gân, 1 lần thắt và sở hữu chất gây tê kéo dài thời gian quan hệ tình dục bên trong bao cho bạn một cảm giác cực mạnh.
- Gai của bao cao su Feel 4 in 1 hơi dầy được phân bổ dọc theo phần dưới của thân bao, tiếp theo đấymột lần thắt nhằm khiến cho bao cao su thêm bó sát vào dương vật hơn và lần thắt này cũng tác dụng tạo ra 1 điểm hẫng để nâng cao độ kích thích cho phái nữ. ngoài ra trong bao cao su Feel 4 in 1 còn mang chất gây tên benzocain với tác dụng giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn.
- Lượng gel bôi trơn của bao cao su Feel 4 in 1 hơi đa dạng giúp cho việc đeo bao và quan hệ được thực hiện tương đối dễ dàng mà không cảm giác bị khô ráp.
- Tác dụng khác của bao cao su Feel 4 trong 1: Phòng ngừa HIV/AIDS và các bệnh lây truyền qua đường tình dục; Phòng ngừa mang thai; dùng để khám phụ khoa hoặc chất tiết dịch khác khi không sở hữu găng tay...

bao cao su sagami

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
BAO CAO SU ĐỒNG NAI © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
shop bao cao su tại tphcm Top