Bao cao su gai 9999 giải pháp lý tưởng đưa bạn vào đam mê

Bao cao su gai 9999 có thể nói là một trong những dòng sản phầm bao cao su co gai gân đầu tiên và phát triển một cách nhanh chóng. Sau khi ra đời bao cao su 9999 đã nhanh chóng được khách hàng tin tưởng lựa chọn và xem đây là giải pháp tốt nhất cho cuộc yêu của mình.

Bao Sướng - shop bao cao su online hàng đầu tại Đồng Nai và nhiều tỉnh thành khác là đơn vị cung cấp dòng sản phẩm này chất lượng nhất. Bên cạnh đó giá thành của shop bao cao su Bao suong bán ra thị trường dòng bao cao su 9999 này rất hợp lý phù hợp với tất cả mọi người

Dưới đây là một số thông tin về bao cao su có gai 9999

Thông tin về bao cao su gai 9999

Xuất xứ: Đức
Quy Cách: Hộp 10 mẫu
Màu sắc: Đỏ hoặc vàng
Giá: 24.000đ
Bao cao su 9999 là sản phẩm cao cấp, được nhập khẩu chính hãng từ Đức. thể kể đây là loại áo mưa độc đáo nhất thị trường lúc được đính rộng rãi gai dài gần 1cm rất mềm ở đầu bao, theo hình xoắn ốc, các tua này khi quan hệ sẽ cọ xát vào thành âm đạo, tạo cảm giác kích thích tột độ. Bao cao su 9999 được khiến hoàn toàn từ cao su thiên nhiên cao cấp bao gồm cả các tua chôm chôm, vượt trội về sự độc lạ trên thị trường. 9999 luôn khiến hài lòng mọi những đôi lứa muốn tậu kiếm cảm giác mới lạ, độc đáo.

Bao cao su gai 999 với Tua chôm chôm hình xoắn ốc cực phê:

mang thể đề cập đây là loại bao độc đáo nhất trên thị trường lúc khoác trên mình phổ biến gai dài dạng xoắn ốc tua chôm chôm tập trung ở đầu bao. các tua tocực kỳ mềm mại lúc được đưa vào âm đạo sẽ không bỏ sót bất kỳ ngóc ngách dây thần kinh nhạy cảm nào, cọ xát và kích thích những nàng tột đỉnh. những sản phẩm thông thường trên thị trường chỉ là dạng gai nổi liti không mang lại hiệu quả cao, sở hữu bao cao su gai 9999 thì cảm giác đem đến hoàn toàn khác biệt, trải nghiệm mới lạ chưa từng thấy.
bao cao su gai

Bao cao su gai 9999 nhiều chất bôi trơn:

Chất bôi trơn là gia vị xúc tác không thể thiếu cho cuộc yêu trơn mượt, bao cao su 9999 cũng không thể bỏ sót thành phần này trong sản phẩm độc đáo của mình. Ở mặt trong và không tính của bao chứa đa dạng chất bôi trơn cao cấp, giúp dễ dàng đeo tháo bao, nhanh chóng nhập cuộc, từng nhịp yêu phát triển thành trơn tru hơn bao giờ hết.
sở hữu thể đề cập bao cao su co gai 9999 là mẫu áo mưa tuyệt vời nhất cho cả nàng và chàng cộng sướng.
Xuất xứ: Đức
Quy Cách: Hộp 10 dòng
Màu sắc: Đỏ hoặc vàng

Hướng dẫn tiêu dùng bao cao su 9999

- Xé dọc 1 bên gói, giảm thiểu làm cho rách bao cao su bên trong.
- bao cao su vào trong khi dương vật cương.
- Ngay sau lúc xuất tinh, rút dương vật ra khi vẫn còn đang cương bằng cách giữ chặt bao cao su. Chỉ tháo bao cao su ra lúc dương vật đã được rút ra hoàn toàn.
- Hủy bao cao su đã sử dụng 1 bí quyết vệ sinh. Gói bao cao su lại và bỏ vào thùng rác.

bao cao su sagami
bao cao su sagami

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
BAO CAO SU ĐỒNG NAI © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
shop bao cao su tại tphcm Top