Bao Cao su Kèo Dài Thời Gian Quan Hệ JEX- Usui Pure Long 1000

Bao cao su JEX – Usui Pure Long là một trong các dòng sản phẩm cao cấp nhất của hãng bao cao su JEX nổi tiếng của Nhật Bản, cũng như toàn thị trường bao cao su kéo dài thời gian. Sản phẩm được làm từ cao su thiên nhiên cao cấp, tính năng kéo dài thời gian vượt trội như chính tên gọi của sản phẩm. Ngoài ra, JEX – Usui Pure Long còn được trang bị các gân gai li ti quanh thân bao, tạo cảm giác hưng phấn hơn cho bạn gái. Sản phẩm được trải qua các tiêu chuẩn khắt khe của bộ y tế Nhật bản và là dòng ưa chuộng cho cả bạn nam và bạn nữ.

Kéo dài thời gian quan hệ: Jex – Usui Pure Long là loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ có chứa chất gây tê, làm giảm mức độ nhạy cảm lên đầu dương vật, giúp bạn nam kéo dài thời gian quan hệ, bạn nữ sẽ cảm thấy bất ngờ trước phong độ của đối phương. Bao cao su Jex Usui có thể hỗ trợ nam giới có cuộc yêu diễn ra lâu hơn đến 15-20 phút để chiều chuộng bạn gái, tăng thêm phần tự tin thể hiện bản lĩnh, sau khi hết tác dụng gây tê, cơ thể bạn nam lại trở lại trạng thái nhạy cảm như ban đầu, không hề gây tác dụng phụ hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bao Cao su JEX- Usui Pure Long 1000


Gân gai toàn thân: Sản phẩm được thiết kế với đường gân, gai li ti toàn thân như những đợt sóng, khi quan hệ, các gân này cọ xát vào thành âm đạo, giúp tăng hưng phấn cho bạn gái. Jex – Usui Pure Long là sản phẩm thích hợp và hoàn hảo cho đôi lứa.
Chứa chất bôi trơn: Jex – Usui Pure Long có chứa nhiêu chất bôi trơn ở cả 2 mặt, làm giảm ma sát, tránh khô dát, giúp đôi bạn nhập cuộc nhanh.
Co giãn linh hoạt: Sản phẩm được trang bị đầy đủ các tính năng của dòng sản phẩm cao cấp nhất, khi sử dụng, Jex – Usui Pure Long sẽ tự động co giãn và ôm khít theo cơ thể, tạo cảm giác vừa vặn, thoải mái.

Cấu tạo:
Thiết kế hình trụ độc đáo
Kích thước: tiêu chuẩn, co giãn cực tốt, vừa vặn với mọi kích thước
Chất liệu: Cao su thiên nhiên cao cấp
Xuất xứ: Nhật Bản
Hãng sản xuất: JEX
Quy cách: Hộp 12 chiếc
Hướng dẫn sử dụng
- Xé dọc một bên gói, tránh làm rách bao cao su bên trong.
- Mang bao cao su vào trong khi dương vật cương.
- Đeo vào và vuốt nhẹ
- Có thể dùng kèm thêm gel bôi trơn
- Ngay sau khi xuất tinh, rút dương vật ra khi vẫn còn đang cương bằng cách giữ chặt bao cao su. Chỉ tháo bao cao su ra khi dương vật đã được rút ra hoàn toàn.
- Hủy bao cao su đã dùng một cách vệ sinh. Gói bao cao su lại và bỏ vào thùng rác.

bao cao su sagami

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
BAO CAO SU ĐỒNG NAI © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
shop bao cao su tại tphcm Top