Bao cao su Volcano 4 in 1 thêm yêu chìu phái đẹp

Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới chính là một trong những nguyên nhân khiến người đàn ông cảm thấy mất tự tin trong những lúc "yêu" và họ rất mong muốn tìm thấy một giải pháp tốt nhất để giúp họ khẳng định được đẳng cấp của mình là chìu phái đẹp đi đến đỉnh điểm. Đó là lý do vìđ sao dòng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ ngày càng được phổ biến và số lượng khách hàng sử dụng tăng lên đáng kể. Trong số những dòng sản phẩm kéo dài quan hệ thì có thể nhắc đến bao cao su volcana 4 in 1 là một trong những dòng sản phẩm chất lượng và phù hợp với rất nhiều người

Bao cao su Volcano 4 in 1 là sản phẩm tuyệt vời giúp cho lứa đôi sở hữu cuộc yêu mỹ mãn, mặt ngoài bao được thiết kế gân, gai li ti toàn thân bao cho cảm giác hưng phấn hơn, mang đựng chất chống xuất tinh sớm giúp cuộc yêu thêm trọn vẹn tránh tình trạng chưa ra chợ đã hết tiền, mùi thơm khi không cho cảm giác nồng nàn. Bao volcano 4in1 sản xuất tại malaysia trên dây truyền hiện đại nhất buộc phải đạt được chất lượng vô cùng cao, sản phẩm được cung ứng cho khu vực châu Á bởi thế kích cỡ vô cùng chuẩn ôm sát cho cảm giác chân thật nhất mỗi khi lâm trận.Hiện nay dòng sản phẩm này được bán rộng rãi tại hầu hết các shop bao cao su trên toàn quốc

Kéo dài thời gian cương cứng: Đây là ưu điểm của sản phẩm được đấng mày râu ưa chuộng nhất, sản phẩm chứa chất chống xuất tinh sớm, giúp kéo dài thời gian yêu, giúp đôi bạn tận hưởng và dành rộng rãi thời gian cho nhau hơn, bạn nữ sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn khi được người tình âu yếm lâu hơn, còn bạn nam thể hiện được bãn lĩnh đàn ông vốn mang.

bề ngoài ôm khít, chất liệu Mủ Cao Su Thiên Nhiên cao cấp: Bao cao su Volcano 4 in 1 được mẫu mã từ chất liệu cao su thiên nhiên an toàn cho vùng da nhạy cảm. Hơn nữa, sản phẩm giúp Ôm Khít Hơn, đam mê hơn, mang mẫu mã đặc biệt được nghiên cứu dành cho thị trường châu Á, Volcano 4 in 1 với kích thước bề rộng chỉ 49mm, ôm sát hơn so chuẩn chung của toàn thế giới là 52mm, cho bạn thêm an tâm mỗi khi sắp nhau, ko còn lo lắng chuyện rơi, tụt bao trong lúc hành sự. Đối những chàng trai lần trước tiên sử dụng bao cao su, Bao cao su Volcano 4 in một sẽ là sự lựa tìm tuyệt vời bởi cảm giác bao bọc ôm khít trùng hợp, giúp bạn tự tin hơn cho lần đầu nhập cuộc.

Gân gai li ti: những gai nhỏ li ti là điểm thuyết phục phái nữ sử dụng bao cao su volcano 4 in 1, những gân gai nhỏ đóng vai trò như hạt massage li ti, vừa êm ái lại ko sợ khiến cho tổn thương da. Hãy cộng tận hưởng cảm giác xuất sắc mà sản phẩm đem đến cho cả đôi bạn.
Giá cả phải chăng - lợi ích to lao, vậy bạn còn chần chừ gì mà không trải nghiệm cảm giác mới lạ, hưng phấn mà bao cao su Volcano 4 in một đem lại.
Hãng sản xuất: Volcano
Thành phần: mủ cao su thiên nhiên
Mùi: không mùi
Quy Cách: hộp 16 loại
Kích thước: 49mm
Hướng dẫn sử dụng:
- Xé dọc một bên gói, tránh khiến cho rách bao cao su bên trong.
- với bao cao su vào lúc dương vật cương cứng.
- Đeo vào và vuốt nhẹ
- Ngay sau khi xuất tinh, rút dương vật ra lúc vẫn còn đang cương bằng cách giữ chặt bao cao su. Chỉ tháo bao cao su ra khi dương vật đã được rút ra hoàn toàn.
- Hủy bao cao su đã dùng một bí quyết vệ sinh. Gói bao cao su lại và bỏ vào thùng rác
Chú ý: buộc phải dùng kèo theo gel bôi trơn để sở hữu được những trải nghiệm, hứng thú mới trong đời sống tình dục
bao cao su sagami

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
BAO CAO SU ĐỒNG NAI © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
shop bao cao su tại tphcm Top